Kinh tế tri thức bùng nổ cùng với cuộc cách mạng số và cách mạng công nghiệp 4.0, với sự thay đổi quá nhanh và khôn lường đã đặt các doanh nghiệp trên khắp thế giới vào một bối cảnh cạnh tranh khốc liệt. Doanh nghiệp không còn phải phân biệt B2B (Doanh nghiệp với doanh nghiệp) hay B2C (Doanh nghiệp với khách hàng) mà phải hướng tới giải quyết những mối quan hệ giữa con người với con người (H2H). Con người vừa là nguồn lực lớn nhất vừa là khách hàng quan trọng nhất của doanh nghiệp.
Làm sao thu hút và phát huy hết tiềm năng của con người trong tổ chức để tạo lợi thế cạnh tranh trong xu thế mới? Mời các anh/chị lãnh đạo doanh nghiệp, anh/chị đang làm việc ở bộ phận HRM cùng tham gia hội thảo nhằm tìm ra giải pháp cho doanh nghiệp của mình.
⚡Diễn giả: TS. Jo Bensemann, ĐH Massey, New Zealand.
(Jo is Associate Head of School in the School of Management in the College of Business at Massey University)
⚡Thời gian: 8:30 -11:30, 10/03/2018
⚡Địa điểm: A103 Trường ĐH Kinh tế TP.HCM, 59C Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q3, TP.HCM
Thông tin liên hệ:
Viện đào tạo quốc tế, Đại học Kinh tế TP. HCM
CS1: 17 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Quận 3, TP.HCM
CS 2: 79 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Quận 3, TP.HCM
– Hotline: 090 969 2028 – 093 299 1101
– Website: https://massey.edu.vn/
https://goo.gl/forms/Ri1n4n6dJ